phương pháp bảo quản thuốc

phương pháp bảo quản thuốc

PHƯƠNG PHÁP BẢO QUẢN THUỐC BỆNH VIỆN

Thuốc là một loại dược phẩm để chữa bệnh cho con người. Thuốc phải được bảo quản cẩn thận nếu không sẽ gây ra hậu quả không lường cho người bệnh.cách bảo quản thuốc:
- Nên để thuốc ở phòng khô ráo, nhiệt độ 15-30oC và tránh xa ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất mỗi nhà nên có một tủ thuốc gia đình đặt ở nơi thích hợp, tránh xa tầm với của trẻ em.
- Với những loại dược phẩm cần để trong tủ lạnh (thường là chế phẩm kháng sinh dạng lỏng) không để ở ngăn đá mà chỉ được để ở ngăn lạnh. Sau khi lấy ra khỏi tủ, nếu chế phẩm hơi đặc có thể gây khó khăn cho việc lấy thuốc khỏi lọ thì cần lắc mạnh hoặc đặt đáy lọ thuốc vào một chén nước ấm.
- Cần giữ thuốc trong lọ thuốc nguyên thủy của nó. Trên nhãn chai thuốc cần ghi những thông tin cần thiết về ngày hết hạn cũng như những hướng dẫn về liều dùng.
- Không để nhiều loại thuốc vào chung một lọ.
Bảo quản thuốc bằng kho lạnh:


Hiện nay, kho lạnh được ứng dụng phổ biến trong bảo quản thực phẩm, thủy hải sản, nông sản… và cả dược phẩm. Kho lạnh bảo quản dược phẩm được thiết kế phù hợp tiêu chuẩn các điều kiện bảo quản của từng loại thuốc. Nhiệt độ để bảo quản được thiết kế linh hoạt, thông thường từ 15-25 độ C.
Kho lạnh bảo quản thuốc  cho bệnh viện đảm bảo được chất lượng của thuốc.
Kho lạnh bảo quản dược phẩm  cho nhà thuốc  giúp duy trì dược phẩm trong một khoảng thời gian dài.
Kho lạnh bảo quản dược phẩm  cho nhà thuốc  có thể điều chỉnh nhiệt độ nhất định.
Kho lạnh bảo quản dược phẩm  cho nhà thuốc  tiết kiệm chi phí và thời gian.
CTY TNHH KEEN VIỆT NAM chuyên thi công lắp Kho lạnh bảo quản dược phẩm  cho bệnh viện  . Liên hệ với chúng tôi ( 0909822926 – 02866606626) để được tư vấn và hỗ trợ.
CTY TNHH KEEN VIỆT NAM
108B Phan Huy Ích, F15,Tân Bình , TPHCM
Email : keenvietnam@gmail.com
Tel : 0909822926 - 02866606626
Website: keen.com.vn

>> Xem thêm : máy làm lạnh nước mini

 

Bài Viết Liên Quan

Tin Tức Mới

Quan Tâm Nhiều Nhất